Những ưu điểm khi quý công ty sử dụng mô hình thuê lao động

Cung ứng lao động chất lượng và lành nghề chính là điều doanh nghiệp quan tâm. Việc cung ứng lao động này là việc giúp doanh nghiệp cung ứng nhân sự ở những thời điểm tăng ca hay cần nhân sự để thực hiện nhanh công việc đặt ra. Đơn vị cung cấp dịch vụ cung ứng lao động cũng luôn có nguồn nhân lực dồi dào để kịp thời đáp ứng.

thanh niên xp
CÔNG TY THANH NIÊN X.P( Cung ứng và cho thuê lao động) 
THANH NIÊN X.P CO., LTD
Số 37, đường Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai 
ĐT: 061.3994841  - Fax : 061.3994606 – DĐ : 0909.328164

Kính gửi :-Ban Giám Đốc Quý Công Ty 

-Phòng Hành Chánh Nhân sự 
-Phòng Ban Kế Toán Và Các Phòng Ban Liên Quan .

Công ty Thanh Niên X.P được hoạt động theo luật doanh nghiệp và được Sở Lao Động Tỉnh Đồng Nai cấp giấy phép về hoạt động lĩnh vực giới thiệu việc làm và cung ứng lao động, cho thuê lao động, hợp đồng gia công.
Để đáp ứng nhanh chóng nguồn nhân lực trong vấn đề sản xuất một cách kịp thời. Công ty Thanh Niên X.P xin được trình bày một số ưu điểm khi Quý Công ty sử dụng mô hình thuê lao động do Công ty chúng tôi cung ứng như sau : 

1. Tiền lương và các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng tháng 13… được Công ty Thanh Niên X.P chúng tôi chịu trách nhiệm với người lao động.
2. Đồng phục và bảo hộ lao động được công ty Thanh Niên X.P cung cấp cho người lao động
3. Phương tiện đi lại được công ty Thanh Niên X.P sắp xếp cho người lao động.
4. Lao động mà Công ty Thanh Niên X.P cung cấp đáp ứng theo chế độ ca làm việc mà Quý Công ty yêu cầu.
5. Trong quá trình làm việc nếu có cá nhân lao động nào làm việc không tốt thì Quý Công ty trả lao động đó về cho công ty Thanh Niên X.P chúng tôi, Công ty Thanh Niên X.P sẽ cung cấp bổ sung thay thế nếu Quý Công ty yêu cầu. 
6. Sau một thời gian Quý Công ty thuê lao động của công ty Thanh Niên X.P khoảng 2 tháng trở lên thì Quý Công ty có quyền chuyển những số lao động đó qua làm chính thức trực tiếp tại Quý Công ty, mà không cần phải trả một khoản chi phí nào cho Công ty Thanh Niên X.P (nếu Quý Công ty có nhu cầu).
7. Phí dịch vụ tiền lương hàng tháng được công ty Thanh Niên X.P xuất hoá đơn giá trị gia tăng hợp lệ do bộ tài chính quy định. 
Rất mong được Quý Công ty quan tâm và hợp trong lĩnh cung cấp lao động !
Trân trọng!

Công Ty TNHH Thanh Niên X.P

Giám Đốc 

Tôn Đức Thịnh 

 

Bảng Giá Dịch Vụ

Scroll