CÔNG TY THANH NIÊN X.P

Công ty Thanh Niên X.P ( CHUYÊN : CUNG ỨNG VÀ CHO THUÊ LAO ĐỘNG) được sở kế hoạch và đầu tư - Phòng đăng ký kinh doanh Tĩnh Đồng Nai và Sở LĐTBXH Tĩnh Đồng Nai cấp giấy phép. Với đội ngủ cán bộ, nhân viên naêng ñoäng vaò nguồn lao động cung ứng dài 

thanh niên xp  
Office: 255, Bui Van Hoa St, Long Binh Ward, Bien Hoa City SUPPLY WORKERS
Office: 290, An Duong Vuong, District 5, HCMC Mobile: 0909.328.164
Website : www.tnptgroup.com - www.thanhnienxp.com E: h@tnptgroup.com
Tel : 02513.994.841- 02513.994.606 - 02513.891.422 - 0888.046.047 E: thinh@tnptgroup.com 

Kính gửi:-Ban Giám Đốc Công ty 
-Ông (Bà) Trưởng phòng Hành chánh nhân sự  
 Các phòng ban liên quan. 

Thưa Quý Công ty!

Lời đầu tiên chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn về sự quan tâm và xin chúc Quý Công ty luôn đuợc An Khang Thịnh Vượng . Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về việc hoạt động kinh doanh sản xuất của doanh nghiệp mình, hy vọng những thông tin sau đây sẽ được sự cộng tác tuyển dụng và sử dụng lao động cuả Qúy Công ty  . 

Công ty Thanh Niên X.P được Sở kế hoạch và đầu tư - Phòng đăng ký kinh doanh Tỉnh Đồng Nai và Sở LĐTBXH Tỉnh Đồng Nai cấp giấy phép. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động và nguồn lao động cung ứng dồi dào.

Thưa Quý Công ty trong quá trình kinh doanh sản xuất của doanh nghiệp mình, rất cần một đội ngũ lao động làm việc theo một đơn hàng ngắn hạn hoặc cần một số lượng lao động làm việc ổn định lâu dài cho quá trình sản xuất. Trong xu thế điều kiện thiếu nguồn nhân lực như hiện nay hầu hết các doanh nghiệp chuyển sang cơ chế sử dụng lao đông thuê ngoài (thuê lao động thời vụ, thuê lao động làm hợp đồng gia công theo đơn từng đơn hàng) của các Công ty có chức năng dịch vụ cung ứng lao động, giới thiệu việc làm, chức năng gia công các mặt hàng công nghiệp, vệ sinh công nghiệp… 

Trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai Công ty Thanh Niên X.P là một Công ty cung ứng lao động hàng đầu có đủ uy tín và năng lực với nguồn lao động gần hai ngàn công nhân có tinh thần trách nhiệm, có kỹ năng thích hợp , thái độ làm việc nghiêm túc lịch sự đang cung cấp làm việc tại các Công ty xí nghiệp có vốn đầu tư trong nước và nước ngoài năm trên địa bàn khu công nghiệp và ngoài khu công nghiệp trong khu vực Tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Được thực hiện với các công việc cụ thể như : Công nhân đóng gói bao bì, dán tem nhãn, công nhân đứng máy sản xuất, công nhân làm việc theo dây chuyền sản xuất (may mặc, điện tử, dày da …), công nhân lắp ráp điện tử, công nhân cuốn dây đồng, công nhân vệ sinh công nghiệp, bốc dỡ hàng hóa và các công việc khác trong qui trình sản xuất.

Công ty Thanh Niên X.P đảm bảo trang bị đầy đủ đồng phục cũng như  quyền lợi và các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn... theo quy định của pháp luật cho người lao động đang làm việc tại xưởng sản xuất của Quý Công ty  . 

(Chuyên : cung ứng và cho thuê lao động)
 
* Ngoài ra Công ty chúng tôi còn giới thiệu các nguồn nhân lực lao động đầy đủ năng lực phẩm chất đạo đức tốt đáp ứng được sự yêu cầu tuyển dụng của Quý Công ty.
Chúng tôi rất mong muốn trở thành đối tác hết sức tin cậy và lâu dài  đối với Quý Công ty về nguồn nhân lực và hiệu quả nhất ./.
 
Kính chúc Quý Công ty thành công trên mọi lĩnh vực .  
Quý Công ty cần cung cấp thêm thông tin hoặc bảng báo giá phí nhân công lao động. Mọi chi tiết xin liên hệ:
                        Công ty TNHH Thanh Niên X.P
Địa chỉ        :  Số 37, tổ 5, Kp6, đường Bùi Văn Hòa, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Email          :  thanhnienxp_thinh@yahoo.com
Website      :  www.cungunglaodongvn.com
Điện thoại :  0613994841 / 0618899785   Fax : 0613994606
ĐTDĐ          :  0909.328.164 (anh Thịnh Giám đốc)
 
Gửi kèm lời giới thiệu :
    • Giấy phép kinh doanh sở kế hoạch đầu tư cấp
    • Giấp phép giới thiệu việc làm và cung ứng lao đông sở LĐTBXH cấp
    • Giấy xác nhận ký quý ngân hàng .

Bài viết khác:

Bảng Giá Dịch Vụ

Scroll